Hoạt động NTV

Bộ Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp thăm, chúc Tết Đài PT-TH Nghệ An

16:17, 10/01/2023
Chiều 10/1, Bộ Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp (Quân khu 4) cùng Lữ đoàn xe tăng 215 do Đại tá Phan Hải Long, Phó Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết Đài PT-TH Nghệ An.

Tiếp đoàn công tác về phía Đài có đồng chí Trần Minh Ngọc – Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; các đồng chí trưởng, phó các phòng chuyên môn.

a
Bộ Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp thăm, chúc Tết Đài PT-TH Nghệ An.

Đại tá Phan Hải Long ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp ý nghĩa của Đài PT-TH Nghệ An dành cho lực lượng vũ trang Quân khu, cụ thể là Bộ Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp. Trong năm qua, Đài đã bám sát, kịp thời phản ánh những hoạt động của cơ quan, đơn vị đóng quân trên địa bàn. Có nhiều bài báo viết về những gương tốt, việc tốt, điển hình, qua đó giúp lan tỏa, kịp thời khích lệ được cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, Đài tiếp tục phát huy những thế mạnh, hiệp đồng tốt với đơn vị để có nhiều bài viết chuyên sâu, trong công tác quốc phòng an ninh trên địa bàn.

Đại tá Phan Hải Long, Phó Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp (Quân khu 4) tặng quà chúc Tết NTV.
Đoàn công tác Lữ đoàn xe tăng 215 chúc Tết NTV.

Chuẩn bị đón Tết Quý Mão 2023, Đại tá Phan Hải Long gửi lời chúc đến cán bộ, viên chức, người lao động Đài PT-TH Nghệ An; Chúc đơn vị luôn giữ vững vị thế là một trong những Đài địa phương trong Top đầu của cả nước.

Giám đốc Đài Trần Minh Ngọc phát biểu cảm ơn.
Giám đốc Đài PTTH Nghệ An Trần Minh Ngọc phát biểu cảm ơn.

Thay mặt tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Đài, đồng chí Trần Minh Ngọc cảm ơn những tình cảm của đoàn công tác; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của đơn vị trong thời gian tới để cùng nhau gắn kết hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện